Giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  •   
  • Hotline: 2523 721 555

Đối tác

Tin tức

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO TRAO TẶNG BÒ VÀ HỌC BỔNG CHO BÀ CON NÔNG DÂN VÀ HỌC SINH TẠI NĂM TỈNH THÀNH Trong Chương trình Lục Lạc Vàng – Kết nối những miền quê

TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO sẽ trao tặng 100 con bò và 100 suất học bổng cho bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh thành trong cả nước, chương trình sẽ diễn ra tại tỉnh Long An (16/6/2013), Nam Định (19/6/2013), Kiên Giang (24/6/2013), Bình Thuận (3/7/2013) và Đăk Lăk (5/7/2013)
 

Với vai trò là nhà tài trợ, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao rất lấy làm vinh dự được đồng hành cùng chương trình “Lục lạc vàng – Kết nối những miền quê”, chung tay góp sức chăm lo cuộc sống cho bà con Nông dân Việt Nam. Đây không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn là trách nhiệm của những người con đất Việt. Toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao rất lấy làm vui mừng đã cùng chương trình mang tiếng cười đến những miền quê, tiếp nối truyền thống “bầu ơi thương lấy bí cùng” ngàn đời của cha ông ta.


Sáng ngày 16/6/2013, tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã trao tặng 20 con bò cho bà con hai xã Phước Lý, Long Trạch và trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn chăm ngoan, học giỏi của địa phương trong khuôn khổ chương trình “Lục lạc Vàng – “Kết nối những miền quê”.



 

Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của địa phương.


 


 


20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Phước Lý và Long Trạch đã nhận được sự hỗ trợ từ Tập đoàn Quốc tế Năm Sao


 

Niềm vui của các hộ dân khi nhận được bò do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trao tặng


 


Ông Trần Văn Mười và lãnh đạo Tập đoàn Quốc tế Năm Sao cùng bà con nông dân đưa bò về nhà


 


….Và đi thăm các hộ dân đã được hỗ trợ bò


 


 


 


Cùng bà con chăm sóc ngôi nhà mới cho các chú bò.



  “Lục lạc vàng” là một trong những chương trình mang ý nghĩa nhân ái sâu sắc được phát sóng trực tiếp trên đài Truyền hình Việt Nam - kênh VTV1 vào lúc 20h40 Chủ nhật hàng tuần và 12 Đài PTTH địa phương trong cả nước. Chương trình đã đi đến khắp mọi miền đất nước để mang những món quà tặng đầy ý nghĩa của các nhà hảo tâm gửi tới bà con nông dân, giúp bà con có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.



Và với chương trình này, ông Trần Văn Mười – Chủ Tịch HĐQT/ TGĐ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, chia sẻ thêm: “Tôi được sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo từ một vùng quê chiêm trũng thuộc Đồng Bằng Sông Hồng, từ nhỏ đã lênh đênh trên sông nước phụ giúp cha mẹ buôn bán phân bón. Hình ảnh những người nông dân một nắng hai sương, quanh năm khốn khó đã in sâu trong ức ký của tôi, mong muốn được giúp đỡ bà con mình vượt qua khó khăn luôn là tâm niệm lớn nhất của đời tôi. Ngày hôm nay, được trao tặng những con bò nghĩa tình cho bà con, lòng tôi như được ấm lại, cảm giác hạnh phúc vì mình đã làm được một điều gì đó cho quê hương dù là bé nhỏ”. Đồng thời đây cũng chính là một trong những món quà thiết thực mà Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao mong muốn được góp sức cho cộng đồng trên mọi miền đất nước.  


Sáng ngày 19/6/2013 chương trình “Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao trao tặng bò, học bổng cho bà con và học sinh” tiếp tục được diễn ra trong không khí từng bừng với sự tham gia của hàng nghìn người dân hai xã Yên Cường và Yên Lương thuộc huyện Ý Yên tỉnh Nam Định.  


Một số hình ảnh về chương trình tại tỉnh Nam Định:


 


Bà con hai xã Yên Cường và Yên Lương vui mừng chào đón Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao mang những con bò nghĩa tình về trao tặng bà con  


 


Ông Trần Văn Nghĩa – Phó CT HĐQT đại diện Tập Đoàn trao tặng hợp đồng bò và tiền làm chuồng cho bà con



 



 


Bà con nông dân hai xã vô cùng vui mừng khi được nhận món quà đầy ý nghĩa và giá trị từ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao



 


Ban lãnh đạo Tập Đoàn trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi.



 



 


…Và cùng bà con nông dân đưa bò về nhà.


Những con bò vàng nghĩa tình sẽ còn tiếp tục được Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao trao tặng đến bà con ở tỉnh Kiên Giang, Bình Thuận và Đăk Lăk trong chương trình “Lục lạc vàng – Kết nối những miền quê”.


  • Ngày 24/6/2013 sẽ trao tặng 20 con bò lai Sind, 1.250.000 vnđ/hộ dân tiền làm chuồng, cùng 20 suất học bổng cho 20 hộ dân tại xã Minh Hòa và Bình An thuộc tỉnh Kiên Giang.


  • Ngày 3/7/2013 sẽ trao tặng 20 con bò lai Sind, 1.250.000 vnđ/hộ dân tiền làm chuồng, cùng 20 suất học bổng cho 20 hộ dân tại xã Bình Thạnh và Phong Phú thuộc tỉnh Bình Thuận.


  • N   gày 3/7/2013 sẽ trao tặng 20 con bò lai Sind, 1.250.000 vnđ/hộ dân tiền làm chuồng, cùng 20 suất học bổng cho 20 hộ dân tại xã Bình Thạnh và Phong Phú thuộc tỉnh Bình Thuận.


Hình ảnh về chương trình:


 

Hình ảnh đầy xúc động, Ông Trần Văn Nghĩa - Phó CT HĐQT Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đứng trao bò cho bà con nông dân trong cơn mưa buổi sớm tại Tỉnh Kiên Giang  


 

Dù trời bất chợt đổ cơn mưa lớn nhưng toàn thể Ban lãnh đạo Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao và hàng nghìn bà con nông dân hai xã Minh Hòa và Bình An tỉnh Kiên Giang vẫn hân hoan, phấn khởi tham gia đến những giấy phút cuối của chương trình.

Tại Bình Thuận:




Ông Trần Văn Mười - Chủ Tịch HĐQT/TGĐ Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao xúc động chia sẻ  cùng bà con trong chương trình tại Tỉnh Bình Thuận 


 


 


Ông Trần Văn Mười trao tặng hợp đồng, sách hướng dẫn nuôi bò và 1.250.000 VNĐ chi phí  làm chuồng và phối giống cho bò cho bà con nông dân


 

…Và vô cùng hạnh phúc khi trao tặng những con bò vàng nghĩa tình cho bà con tỉnh Bình Thuận



 


Chương trình vinh dự có sự tham gia của Giáo Sư – Tiến Sĩ Nguyễn Lân Hùng – Tổng Thư Ký Hội các ngành sinh học Việt Nam, Thành viên Hội đồng Khoa Học Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao.


 



 


20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi của xã Bình Thạnh và Phong Phú được nhận học bổng của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao.


Hình ảnh về chương trình tại Đắk Lắk:





Hàng nghìn bà con nông dân tại huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã có mặt từ buổi sáng sớm để tham gia buổi lễ trao tặng bò của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao.


 


Ông Trần Tiến Linh – Phó Chánh Văn phòng Đoàn Đại Biểu Quốc Hội & HĐND Tỉnh Đắk Lắk 


 

Cùng Ông Trần Văn Nghĩa – Phó Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao trao tặng hợp đồng, sách hướng dẫn và chi phí hỗ trợ bà con làm chuồng và phối giống cho bò.


 


 


20 con bò vàng





...Và 20 suất học bổng sẽ được Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao tiếp tục gửi đến các hộ dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện M’Đrắk, Tỉnh Đắk Lắk.


Chương trình “Lục lạc vàng – Kết nối những miền quê” như nhịp cầu nối đưa Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đến với đồng bào, bà con nông dân khắp 5 tỉnh thành của đất nước. Tại đây, những giọt nước mắt cảm thương trước số phận của những mảnh đời bất hạnh, những nụ cười hạnh phúc hòa trong những dòng lệ của người nông dân khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ nhà tài trợ, sẽ mãi mãi là những khoảnh khắc in sâu trong lòng toàn thể Ban lãnh đạo Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, cũng như Ban tổ chức chương trình Lục Lạc Vàng.


Và chắc chắn một điều rằng, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao sẽ tiếp tục bắt thêm nhiều và nhiều  nhịp cầu hơn nữa, để có thể kết nối được vòng tay của tất cả bà con trên mọi miền Tổ quốc. Đó là lời hứa và cũng sẽ là quyết tâm mà Tập Đoàn Năm Sao sẽ nổ lực thực hiện chung sức vì cộng đồng trong thời gian tới.

    1    2