Giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  •   
  • Hotline: 2523 721 555

Đối tác

Tin tức

PHÂN BÓN NĂM SAO ĐẶT LỢI ÍCH NHÀ NÔNG LÊN HÀNG ĐẦU

Tại TX Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Nhà máy Phân bón Năm Sao vừa tổ chức hội nghị gặp mặt tri ân khách hàng khu vực Tây Nguyên với hơn 300 đại lý trước khi bước vào vụ bón phân mới tháng 4/2017.

Ông Đinh Tuấn Anh, Giám đốc Nhà máy, cho biết lượng phân bón Năm Sao cung cấp cho bà con nông dân ở các tỉnh Đăk Lăk, Đắk Nông, Gia Lai trong các năm qua luôn ổn định và phát triển. Đây là tín hiệu rất tốt, tuy nhiên không vì thế mà Nhà máy mãn nguyện mà nhận thấy luôn cần phải đổi mới, nghiên cứu để tiếp tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm phân đạm, NPK chuyên dùng chất lượng cao.

12-39-33_h1
Giám đốc Nhà máy Đinh Tuấn Anh và bà Lê Thị Xinh, GĐ Cty SX-TM-DV Ngọc Hưng trao lưu niệm, tiếp tục hợp tác.

“Chỉ đạo nhất quán của Chủ tịch Tập đoàn Trần Văn Mười là những gì Nhà máy phân bón Năm Sao đã và đang thực hiện nhằm giúp bà con nâng cao giá trị gia tăng khi sử dụng phân bón Năm Sao, giúp người dân xóa đói giảm nghèo, khá giả lên thì phải làm bằng được, kể cả tốn kém chi phí đầu tư nghiên cứu khoa học. Quan điểm chúng tôi không vì lợi nhuận doanh nghiệp mà phải luôn đặt lợi ích của khách hàng, bà con nông dân lên hàng đầu”, ông Tuấn Anh khẳng định.

Theo bà Trần Thị Lễ, đại lý cấp 2 ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, lợi nhuận thu được khi bán phân bón Năm Sao trên đầu tấn không bằng các Cty phân bón khác, nhất là một số Cty tầm trung và nhỏ sản xuất các sản phẩm phân bón cùng công thức, chủng loại.

“Tuy nhiên, tôi vẫn chọn Năm Sao, bởi khi đưa xuống trực tiếp cho nông dân để bón cà phê, hồ tiêu, cao su thì không phải lăn tăn lo nghĩ, không sợ bị kiện cáo lung tung, vì sản phẩm Năm Sao tốt thật, nhà nông cứ theo hướng dẫn mà bón là có thể kê cao gối ngủ chờ ngày thu hoạch. Giả sử có đắt nhưng xắt ra miếng”, bà Lễ nhấn mạnh.

Bà Lê Thị Xinh, GĐ Cty SX- TM- DV Ngọc Hưng, một nhà phân phối lớn rất nhiều năm nay ở địa phương thừa nhận, vài năm gần đây, thị trường phân bón ở khu vực Tây nguyên rất bát nháo, lộn xộn, do sự bùng phát của những nhà máy phân bón nhỏ với công nghệ cối bê tông, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm NPK kém chất lượng với nhiều chiêu trò khuyến mãi hậu hĩnh. Thế nhưng, phân bón Năm Sao vẫn đứng vững,“chạy tốt”, không ngừng gia tăng sản lượng tiêu thụ, chứng tỏ sự tín nhiệm của khách hàng và bà con nông dân ngày càng cao.

Trao tặng bằng khen và quà của Nhà máy phân bón Năm Sao cho các đại lý cấp 2

Chuyên gia nông nghiệp Nguyễn Lân Hùng, Ủy viên Trung ương Hội Nông dân Việt Nam khuyến cáo, trên thị trường hiện có hàng trăm thương hiệu phân bón lớn nhỏ. Trong đó không ít đơn vị "dỏm" nên bà con nông dân mua cần chọn những đơn vị có thương hiệu, tiềm năng về khoa học- kỹ thuật, kinh tế tài chính vững mạnh như Năm Sao.

Với tư cách là thành viên cố vấn Hội đồng khoa học của Nhà máy Năm Sao, ông Hùng đã công bố năm nay phân bón Năm Sao đưa ra thị trường gần 20 chủng loại sản phẩm NPK+TE tan nhanh với nhiều công thức khác nhau được sản xuất bằng công nghệ urê hóa lỏng chất lượng cao.

Tại hội nghị, Nhà máy phân bón Năm Sao cũng đã tiến hành trao quà, bằng khen cho các đại lý cấp 2 có thành tích xuất sắc trong việc phân phối sản phẩm và tổ chức bốc số trúng thưởng. Đồng thời, công bố chính sách bán hàng năm 2017 và chính sách khuyến mại du lịch cho đại lý cấp 2 trong thời gian đến.
PHÚ LỘC
    1    2