Giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

  •   
  • Hotline: 2523 721 555

Đối tác

Tin tức

LỘ DIỆN CHỦ NHÂN CỦA "GIẢI THƯỞNG THÀNH PHỐ SINH THÁI XANH"

Sáng ngày 30/1 tại Trung tâm Hội nghị Adora, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã tổ chức thành công chương trình “Tri ân-Mừng xuân mới” và tìm ra chủ nhân chiếc xe Mercedes E200 với trị giá 1,9 tỷ đồng.

Chương trình “Tri Ân- Mừng xuân mới” và đặc biệt là lễ rút thăm “Giải thưởng thành phố sinh thái Xanh” được Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tổ chức để đáp lại niềm tin yêu và sự ủng hộ của khách hàng dành cho dự án Thành phố sinh thái Năm Sao-Five Star Eco City trong suốt thời gian qua.


Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao (Bìa phải)
 Á hậu Mrs World Thu Hương và MC Quyền Linh


Đến tham dự chương trình ngoài đại diện Sở công thương còn có sự góp mặt của Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường-Vụ phó văn phòng Chính phủ,  Hoa hậu Quý bà Thu Hương, Ông Phan Xuân Thủy-TGĐ Công ty Green Real và hàng trăm khách hàng-những cư dân tương lai của Thành phố sinh thái Năm Sao.  
Gần 2 giờ hồi hộp chờ đợi, chị Nguyễn Kim Dung đã trở thành khách hàng may mắn nhất sở hữu chiếc xe Mercedes E200 với trị giá 1,9 tỷ đồng. Trong niềm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng đặc biệt là xe Mercedes E200, bà Nguyễn Kim Dung xúc động chia sẻ: “Tôi biết đến Tập đoàn Quốc tế Năm Sao từ lâu và đây là một Tập đoàn lớn có sự phát triển lớn mạnh, bên cạnh đó dự án với không gian sống vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy mà tôi đã đặt lòng tin vào dự án Five Star Eco City và chọn mua một Biệt thự tại đây. Và ngày hôm nay, tôi may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt này thì đây là một sự bất ngờ và hạnh phúc không thể tả.”





Bà Nguyễn Kim Dung vui mừng chụp ảnh cùng khách mời và Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Quốc tế Năm Sao

Ngoài “Giải thưởng Thành phố sinh thái Xanh-Five Star Eco City”, khi tham gia chương trình, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà tặng giá trị từ chương trình Tri ân-Mừng xuân mớivới: 5 giải nhì(mỗi giải 2 chỉ vàng SJC),2 giải nhất(mỗi giải 1 tivi Samsung 48’).  


Từ trái sang: Ông Lương Thế Quang(Phó TGĐ), ông Đinh Quang sáng(Phó CT HĐQT)
ông Trần Mạnh Tưởng(Phó TGĐ) đại diện Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trao 5 giải nhì cho khách hàng 


Ông Lê Văn Trường( Phó TGĐ Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao) và ông Phan Xuân Thủy(TGĐ Green Real)
 trao giải nhất cho 2 khách hàng may mắn  

Và đặc biệt là giải thưởng may mắn đến từ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Năm Sao với 39 bao lì xì.  


39 khách hàng nhận bao lì xì may mắn đến từ ông Trần Văn Mười-CT HĐQT Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao
    1    2